การจำลองเหตุการณ์ หนี ซ่อน สู้ (Active Shooter) ในสถานศึกษา

5 months ago

เจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันปราบปราม จากสถานีตำรวจบางบัวทอง ได้ทำการจำลองเหตุการณ์ หนี ซ่อน สู้ (Active Shooter) ทำการสาธิตและให้ความรู้ แนะนำแนวทางในการปฏิบัติตนกรณีเกิดเหตุการณ์จริง ให้กับเด็กระดับปฐมวัยและระดับประถมศึกษา ณ แผนกปฐมวัย โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ วันที่ 8 ธันวาคม 2566

กิจกรรมวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ

5 months ago

กิจกรรมวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ

พิธีวันมหาธีรราชเจ้า

5 months ago

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ฝ่ายกิจการนักเรียน ได้จัดกิจกรรมวันมหาธีรราชเจ้า โดยมีครูบรรจง บุญพิทักษ์สกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน เป็นประธานในพิธี และตัวแทนลูกเสือ-เนตรนารีในแต่ละช่วงชั้น ถวายพวงมาลา

การนิเทศแบบกัลยาณมิตร เขตการศึกษา 3

5 months ago

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ได้รับการนิเทศกัลยาณมิตรจากเขตการศึกษา 3 โดยมีคณะกรรมการนิเทศจากโรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี และโรงเรียนคาเบรียลอุปถัมภ์ ให้การนิเทศกับครูทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้

อบรมการป้องกันอุบัติภัยในโรงเรียน

5 months ago

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ได้จัดอบรมเรื่อง ความรู้เกี่ยวกับอุบัติภัยและการป้องกันอุบัติภัย การใช้ถังดับเพลิงในกรณีเกิดเหตุการณ์แก๊สรั่ว และการอพยพหนีภัยในกรณีเกิดเหตุการณ์บนอาคารเรียน โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองบางบัวทอง

EDBA The Neo Innovation Expo 2023

6 months ago

มหกรรมการแสดงผลงานนวัตกรรม “EDBA The Neo Innovation Expo 2023” ในหัวข้อ “Create a Better Life กล้าคิด กล้าทำ นำนวัตกรรม สร้างพรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิม” วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.…

สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ได้เข้ามาให้ความรู้เรื่องบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้า และโทษของบุหรี่

6 months ago

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 สถานีตำรวจภูธร บางบัวทอง ได้เข้ามาให้ความรู้เรื่องบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้า และโทษของบุหรี่ กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ณ ห้องประชุมมารีอา

ระดับปฐมวัย รับการนิเทศกัลยาณมิตร

6 months ago

วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ระดับปฐมวัย รับการนิเทศกัลยาณมิตร จากฝ่ายการศึกษาอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ และคณะครูโรงเรียนในเขต 3

กิจกรรมวันวิชาการโรงเรียน ปีการศึกษา 2566

6 months ago

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ได้จัดงานวิชาการของโรงเรียน   โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ เพื่อให้นักเรียนเกิดกระบวนการเรียนรู้จากการเข้าร่วมกิจกรรมตามกลุ่มสาระการเรียนรู้ทั้ง 8 กลุ่ม เพื่อให้นักเรียนรู้จักการวางแผน และการบริหารจัดการในการเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อให้นักเรียนได้รับความรู้และประสบการณ์ตรงจากการเข้าร่วมกิจกรรมที่เหมาะสมกับวัยและระดับของผู้เรียน