คณะครูอบรมเรื่องการปกป้องคุ้มครองนักเรียน (Child Protection)

2 years ago

คณะครูอบรม เรื่องการปกป้องคุ้มครองนักเรียน (Child Protection) เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565  Powered by EmbedSocial→

คณะครูอบรมการใช้หนังสือจริยศึกษา

2 years ago

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ได้จัดอบรมครู ในหัวข้อ การใช้หนังสือจริยศึกษา ณ ห้องประชุมมารีอา Powered by EmbedSocial→

คณะครูอบรมหลักสูตรสมรรถนะ

2 years ago

เมื่อวันที่ 9 - 11 พฤษภาคม 2565 ฝ่ายวิชาการโรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ได้จัดอบรมให้คณะครู ในหัวข้อ หลักสูตรสมรรถนะ ซึ่งมีอาจารย์วิวัฒน์ เลาหบุตร์ และคุณอำพร แสนทาวงค์ เป็นวิทยากรให้ความรู้กับคณะครู ณ ห้องประชุมมารีอา ชั้น 6 Powered…

โครงการพัฒนาศักยภาพครูลูกเสือ

2 years ago

"โครงการพัฒนาศักยภาพครูลูกเสือ" เพื่อสนับสนุนกิจกรรมลูกเสือให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของคณะลูกเสือแห่งชาติ และอัตลักษณ์ของโรงเรียน ผู้เข้ารับการอบรมประกอบด้วยครูผู้สอนลูกเสือสำรอง ลูกเสือสามัญ ลูกเสือสามัญรุ่นใหญ่ และลูกเสือวิสามัญ โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ คือ คุณครูสาธิต เต็มรักษ์ คุณครูพีรพงษ์ เฟื่องฟุ้ง และผู้ช่วยวิทยากรให้การอบรม วันศุกร์ ที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2565 Powered…

พิธีมอบโล่ครู 25 ปี/ครูดีศรีพระแม่/ครูเกษียณอายุ

2 years ago

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2565 โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ได้จัดพิธีมอบโล่ครูทำหน้าที่สอนและปฏิบัติหน้าที่ครู 25 ปี  ครูดีศรีพระแม่สกลสงเคราะห์และครูเกษียณอายุ โล่รางวัลครูทำหน้าที่สอนและปฏิบัติหน้าที่ครู 25 ปี ครูปัณฑิตา ลุนคุณ ครูคนึงรัตน์ มีแต้ม ครูพัชรี บุญพิทักษ์สกุล ครูหทัยภัทร์ ศตะรัตน์…

ดาวน์โหลดภาพเดี่ยวรับวุฒิบัตร อ.3 และ ม.6 ปีการศึกษา 2564

2 years ago

ดาวน์โหลดภาพเดี่ยว ระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 3 https://bit.ly/36G7S5R ดาวน์โหลดภาพเดี่ยว ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 https://bit.ly/3IuXyeZ

กิจกรรมวันวาเลนไทน์และมอบเกียรติบัตรกล่าวสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ

2 years ago

กิจกรรมวันวาเลนไทน์และมอบเกียรติบัตรกล่าวสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ Powered by EmbedSocial→

กิจกรรมวันตรุษจีน

2 years ago

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 ฝ่ายวิชาการได้จัดกิจกรรมวันตรุษจีน โดยกิจกรรมถาม-ตอบคำถาม กิจกรรมมอบเกียรติบัตรให้นักเรียนที่กล่าวสุนทรพจน์ภาษาจีน และการแสดงต่างๆของนักเรียน Powered by EmbedSocial→ 

ผลงานนักเรียนในกิจกรรมวันครู

2 years ago

ผลงานนักเรียนในกิจกรรมวันครู Powered by EmbedSocial→