ผลงานนักเรียนในกิจกรรมวันครู

2 years ago

ผลงานนักเรียนในกิจกรรมวันครู Powered by EmbedSocial→

ผลงานนักเรียนในกิจกรรมต่างๆ

2 years ago

ผลงานนักเรียนในกิจกรรมวันงดสูบบุหรี่โลก วันเอดส์ วันต่อต้านยาเสพติด วันสุนทรภู่ Powered by EmbedSocial→

กิจกรรมวันคริสต์มาส ปีการศึกษา 2564

2 years ago

โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ได้จัดกิจกรรมวันคริสต์มาส โดยมีคุณพ่อสำรวย กิจสำเร็จ เป็นผู้นำวจนพิธี ตัวแทนนักเรียนกล่าวคำอวยพรผู้ใหญ่ ตัวแทนนักเรียน ครูและพนักงาน มอบของขวัญแด่คณะผู้บริหาร มอบทุนการศึกษา และกิจกรรมการแสดงของสถาบัน Powered by EmbedSocial→

กิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ ปีการศึกษา 2564

2 years ago

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ได้จัดกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ โดยมีคุณพ่อสำรวย กิจสำเร็จ เป็นผู้นำวจนพิธีกรรมและเป็นประธานในพิธี และมีตัวแทนนักเรียนกล่าวสุนทรจน์ 3 ภาษา การนั่งสมาธิ และขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี Powered by EmbedSocial→

พิธีถวายราชสดุดี วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า

2 years ago

พิธีถวายราชสดุดี พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า หรือวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ประจำปี 2564 เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564  

กิจกรรมลอยกระทง ปีการศึกษา 2564

2 years ago

โรงเรียนได้ให้นักเรียนส่งรูปผลงาน และภาพถ่ายนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมลอยกระทง เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 Powered by EmbedSocial→

ฉีดยาฆ่าเชื้อโควิด-19 รถรับ-ส่งนักเรียน

3 years ago

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 บริษัทโตโยต้า บางกอก จำกัด (สาขา 2 เอกชัย-กาญจนาภิเษก) ได้มาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ให้กับรถรับส่งนักเรียน รถครูและพนักงาน เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดเรียนในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 Powered by EmbedSocial→