ฝ่ายวิชาการ

ม.1 ทัศนศึกษา ณ ปิ่นฟ้าฟาร์ม ปทุมธานี

ม.1 ทัศนศึกษา ณ ปิ่นฟ้าฟาร์ม ปทุมธานี
เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ได้มีโอกาสไปทัศนศึกษาที่ ปิ่นฟ้าฟาร์ม จังหวัดปทุมธานี ซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 โดยคุณตุ้ย นพดล ลัดดาแย้ม ผู้ปรับเปลี่ยนพื้นที่จากที่นาของคุณพ่อให้กลายเป็นแปลงเกษตรผสมผสานที่เป็นที่รู้จักในปัจจุบัน
บรรยากาศที่นี่ช่างร่มรื่นและเป็นธรรมชาติ นักเรียนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ นักเรียนได้เรียนรู้เกี่ยวกับสินค้าเกษตรครบวงจรที่ปิ่นฟ้าฟาร์มจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นดิน ปุ๋ย อุปกรณ์ปลูกต้นไม้ และอุปกรณ์ดูแลสัตว์เลี้ยงหลากหลายชนิด รวมถึงอุปกรณ์แต่งสวนสวย ๆ ที่มีให้เลือกมากมาย

 

admin

Recent Posts

ขอแสดงความยินดีกับทีมฟุตบอล U12 คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในการแข่งขัน อบจ.นนทบุรี ต้านยาเสพติด 2567

ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอล รุ่นอายุ U12 โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนด้วยการคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ในรายการแข่งขันฟุตบอล อบจ.นนทบุรี ต้านยาเสพติด ปี 2567 เป็นผลสำเร็จจากความมุ่งมั่น ฝึกฝน และทุ่มเทของทั้งนักกีฬาและทีมผู้ฝึกสอน รวมถึงการสนับสนุนจากผู้ปกครองทุกท่านที่เป็นแรงใจสำคัญในการผลักดันศักยภาพของบุตรหลานให้เกิดผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม…

2 days ago

การนิเทศเยี่ยมเยียนการดำเนินงานตามมาตรฐานสากล ณ โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์

การนิเทศเยี่ยมเยียนการดำเนินงานตามมาตรฐานสากล ณ โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา สำนักมาตรฐานฯ ฝ่ายการศึกษาฯ ได้เข้านิเทศเยี่ยมเยียนการดำเนินงานจัดทำแผนงานตามมาตรฐานสากล ณ ห้องประชุมราชินีสวรรค์ โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมให้โรงเรียนมีการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีที่มีคุณภาพ…

3 days ago

กิจกรรมทัศนศึกษานักเรียนชั้นปฐมวัยปีที่ 3 ณ ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ

กิจกรรมทัศนศึกษานักเรียนชั้นปฐมวัยปีที่ 3 ณ ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2567 นักเรียนชั้นปฐมวัยปีที่ 3 ได้ไปทัศนศึกษาที่ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ) เด็กๆ ได้ชมการแสดงท้องฟ้าจำลองและนิทรรศการวิทยาศาสตร์หลากหลาย เช่น…

5 days ago

โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ได้รับ รางวัลเหรียญทอง ในเขต 3 จาก โครงการประกวด “หนึ่งโรงเรียน หนึ่งแผนงานสิ่งแวดล้อมศึกษา เลาดาโตซี” ปีที่ 2

โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ได้รับ รางวัลเหรียญทอง ในเขต 3 จาก โครงการประกวด “หนึ่งโรงเรียน หนึ่งแผนงานสิ่งแวดล้อมศึกษา เลาดาโตซี” ปีที่ 2 🌍 โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกจิตสำนึกด้านการดูแลสิ่งแวดล้อมตามแนวทางของ Laudato Si'…

6 days ago

กิจกรรมทัศนศึกษานักเรียนชั้นปฐมวัยปีที่ 2 ณ ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ

✨ กิจกรรมทัศนศึกษานักเรียนชั้นปฐมวัยปีที่ 2 ณ ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ 🌌 เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2567 นักเรียนชั้นปฐมวัยปีที่ 2 ได้ไปทัศนศึกษาที่ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ) เด็กๆ…

6 days ago

ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนที่ทำคะแนนเต็ม 100 คะแนน RT NT ปีการศึกษา 2566

ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนที่ทำคะแนนเต็ม 100 คะแนน ทางโรงเรียนขอแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สอบได้คะแนนเต็ม 100 คะแนน ในการทดสอบเพื่อประเมินความสามารถในการอ่าน (Reading Test : RT) ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2566…

1 week ago